Trải nghiệm E3 đầu tiên của tôi & dấu hai chấm; Ngày 1 Phần 1

CậP NhậT Ngày Tháng: 8 Có Thể 2024
Anonim
Trải nghiệm E3 đầu tiên của tôi & dấu hai chấm; Ngày 1 Phần 1 - Trò Chơi

Ngày 0 là một trải nghiệm khá thú vị. Tuy nhiên, đó chỉ là sự khởi động cho các sự kiện thực tế của E3. Những gì tôi trải qua hôm thứ Hai không theo bất kỳ cách nào chuẩn bị cho tôi sự tuyệt vời của những ngày hôm qua.

Tôi thức dậy vào sáng hôm qua, chuẩn bị sẵn sàng và bắt đầu một chuyến phiêu lưu bằng xe buýt khác đến Trung tâm hội nghị Los Angeles. Xe buýt đầu tiên của tôi chạy muộn và tôi phải đợi một chiếc xe buýt kết nối khác, nhưng tôi đã rời đi đủ sớm để đến nơi nó không khiến tôi gặp nguy hiểm khi bỏ lỡ chuyến tham quan gian hàng Konami dự kiến ​​vào 12:00 PM.

Sau hành trình dài 3 tiếng, tôi đến trung tâm hội nghị. Lần này tôi chắc chắn rằng mình đã ở đúng nơi vì có hàng tấn phương tiện giao thông đi bộ đến và đi từ địa điểm.

Bên ngoài LACC, có những con thoi cho những người tham dự E3 đi qua lại giữa khách sạn của họ (điều mà tôi chắc chắn sẽ nhận được trong năm tới.) Những con thoi này khá tuyệt vì chúng được trang trí trong các quảng cáo trò chơi cho Pac-Man mới và Linh hồn bóng tối 2.

Sau khi đi qua khu vực đưa đón, tôi đến lối vào chính của LACC. Tôi phớt lờ đường dây lớn bên ngoài và đi vào, hy vọng có thể vào phòng trưng bày. Thật không may, một người bảo vệ bảo tôi vào đường, mặc dù tôi đã có một cuộc họp với Konami bắt đầu ngay sau đó.

Vì vậy, tôi đã đi đến cuối dòng. Cuối cùng, tôi đã thực hiện một số cuộc nói chuyện nhỏ với một người khác trong dòng người chỉ có một cuộc triển lãm. Sau khi nói chuyện một chút, anh ấy nói với tôi rằng dòng này có lẽ chỉ dành cho những người không phải là báo chí và không phải là nhà triển lãm và tôi nên xem liệu huy hiệu báo chí có giúp tôi ngay lập tức không.

Tôi đi đến khu vực báo chí và tìm thấy một lối vào / lối ra vào một trong các phòng. Tôi hỏi một người bảo vệ khác về nơi tôi sẽ đi vào và dường như nhấn làm vào bất cứ nơi nào ngay lập tức, vì vậy, vít bạn bảo vệ đầu tiên. Bạn là một tổng số mông.

Tôi đi vào hội trường và vội vàng tìm kiếm gian hàng Konami. Thật không may, tôi đã ở trong hội trường sai. Có một South và West Hall mà các nhà triển lãm chiếm và họ không được kết nối. Vì vậy, tôi đã phải vội vàng qua hội trường khác và cố gắng đến gian hàng càng nhanh càng tốt.

Vào thời điểm cuối cùng tôi đã thực hiện nó, tôi đã trễ gần 20 phút do lối vào trộn lẫn. Rất may, các nhân viên xử lý các chuyến tham quan gian hàng thực sự rất tuyệt về điều đó và tôi đã được thiết lập với hai nhà báo khác để thực hiện một chuyến tham quan xung quanh gian hàng.

Nhân viên tham quan của chúng tôi đã kể cho chúng tôi về đoạn giới thiệu Metal Gear Solid 5 mới, gói bộ sưu tập MGS, Castlevania mới, một trò chơi bóng đá mới và một vài tựa game di động thú vị. Một ngôi sao Domo và một ngôi sao khác là một sự pha trộn giữa một game nhập vai và một trò chơi máy đánh bạc.

Sau chuyến tham quan, chúng tôi được xếp hàng để đi vào khu vực thử nghiệm báo chí để thử Castlevania: Lãnh chúa của bóng tối 2.

Mất khoảng 20 phút để hai nhà báo là một phần trong nhóm du lịch của tôi tham gia. Tôi là người tiếp theo và hy vọng chơi bản demo E3 đầu tiên của tôi, ngay cả khi đó là một trò chơi mà tôi không hào hứng lắm.

Đó là sự cường điệu demo E3 chết xuống khi một nhân viên gian hàng khác tiếp cận công nhân đang bảo vệ khu vực báo chí và cho mọi người vào. Rõ ràng, có một số khách cần sử dụng gian hàng trước khi tôi làm. Tôi đã có một chút điên rồ rằng một số bức ảnh lớn nghĩ họ có thể cắt trước mặt tôi, một người mẹ đóng góp cho GameSkinny.

Sự điên rồ biến mất ngay khi tôi thấy Rocco từ cách tiếp cận Mega64 với một số người bạn của anh ta. Tôi là một fan hâm mộ lớn của chương trình của họ, vì vậy, một cách tự nhiên, phản ứng của tôi là lẩm bẩm "thánh chết tiệt" trong hơi thở của mình và cố gắng hết sức để kiềm chế sự phấn khích của mình.

Một hoặc hai phút sau, những người còn lại trong chương trình xuất hiện. Rõ ràng, họ sẽ quay phim trong gian hàng. Tôi đã rất phấn khích khi tôi sẽ sống ở một nơi khoảng 10 phút sau khi Mega64 quay phim ở đó.

Sự chờ đợi tiếp tục cho những gì có vẻ như một vĩnh cửu. Điều duy nhất giúp sự chờ đợi trôi qua nhanh chóng là việc tôi nghe Rocco sử dụng cụm từ "Coheed my Cambria", như trong "anh ấy sẽ đến Coheed my Cambria."

Cuối cùng họ đã vào. Sau đó tôi vào sau họ. Sau đó, tôi chơi bản demo và rời đi để kiểm tra phần còn lại của những gì E3 đã cung cấp.

Xem phần 2 của Trải nghiệm E3 đầu tiên của bé: Ngày 1.